Tuesday, November 8, 2016

Sale khủng tháng 11 từ 60% - 80% với Dress Lily

Mùa cuối năm quả thật là một mùa tất bật với các tín đồ mê thời trang. Có bạn thì hay lân la những dịp cuối tuần ở các khu mua sắm sầm uất nhất thành phố, có bạn lại chọn cách kết hợp đi du lịch và shopping luôn thể, bởi nhờ đây mà bạn có thể mua sắm hàng ngoại theo ý mình.

Vậy còn những bạn mong mua được hàng nước ngoài mà không có khả năng hoặc không có thời gian xuất ngoại thì sao? Chuẩn Stylist sẽ mang đến cho bạn thông tin nóng hổi sau đây, đảm bảo giúp bạn ít nhiều có những điều hữu ích cho những mong muốn của mình trong dịp mua sắm cuối năm 2016 này.

Nếu bạn đã biết đến Zaful như một thiên đường mua sắm online trong các bài viết trước của Chuẩn Stylist thì hôm nay, bạn sẽ lại có một địa chỉ mua online mới, hứa hẹn sẽ có những điều hấp dẫn cho bạn, đó chính là Dress Lily.

Dress lily
Ngày 11.11 là đỉnh điểm của ngày lễ hội thời trang thế giới tại Dress Lily
Được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử kinh doanh về ngành hàng thời trang và các phụ kiện, Dress Lily thực sự đã trở thành nơi được các fashionista trên khắp thế giới lựa chọn khi họ không có dịp hoặc cơ hội để mua sắm những hot trend cho mình.

Với slogan "Dress to Express" - Diện lên để thể hiện mình, Dress Lily đã từng ngày một chiếm được sự yêu thích của các tín đồ thời trang. Biết được, hiểu được sự quan trọng của thời trang trong cuộc sống, biết được tầm quan trọng của từng món đồ chúng ta diện trên người, Dress Lily đã muốn mang đến cho chúng ta những bộ cánh tuyệt vời nhất, thông qua đó mà khẳng định, chúng ta chính là ai trên cuộc đời này. Vì thế, hãy tự tin thể hiện bản thân nhờ các item cực kì thịnh hành trên Dress Lily nhé!

Và đây chính là những thông tin hấp dẫn mà Dress Lily mang đến cho các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Trong suốt tháng 11 này, Dress Lily có chương trình khuyến mãi giảm giá từ 60 lên đến 80% gọi là Crazy November Sale. Tỉ lệ giảm giá càng tăng lên trong những ngày cuối tháng. Và kết thúc là ngày Black Friday với tỉ lệ sale off 80%.

Sau đây là những mẫu hot nhất tại Dress Lily trong xu hướng thời trang Thu Đông cuối năm nay, chúng ta cùng ngắm quá nhé:

áo thun len tay dài đẹp
Áo thun len phối tà ren là một trong những item phổ biến trong mùa đông
áo len tay dài
Áo len phối dây đan tay dài có thể mặc theo hai kiểu trễ vai và bình thường
áo khoác
Cardigan dáng dài ấm áp 
áo len cổ lọ
Áo len cổ lọ xanh pastel nhẹ nhàng
Thun len form dài cách điệu tà chéo sành điệu
Thun len dệt form dài phối ren vai áo tinh tế
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều danh mục khác tại đây.
Nếu bạn đang phân vân về việc mua hàng nước ngoài sẽ mất phí ship thì tin vui cho bạn chính là là Dress Lily hỗ trợ hoàn toàn phí ship cho bạn, tức là bạn sẽ không cần trả thêm bất cứ chi phí nào ngoài tiền sản phẩm đã được giảm giá. Đây chính là điểm ưu việt của nhà cung cấp thời trang lớn này.
Vậy còn ngại gì mà không thử dạo một vòng quanh Dress Lily cùng Chuẩn Stylist bạn nhỉ?



No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!