Wednesday, November 2, 2016

Cách mix đồ đẹp cho các nàng béo khi đông về

Những cô nàng có số đo hơi nhích hơn những cô nàng khác thường rất hay nhạy cảm với những ánh mắt của mọi người xung quanh. Tuy nhiên cũng có những cô nàng cực kì tự tin với vóc dáng của mình. Sở dĩ được như vậy chính là việc dám chấp nhận khiếm khuyết và yêu bản thân mình, kết hợp với những kiến thức thời trang nhất định trong việc chọn những trang phục phù hợp. Chính những điều đó đã khiến cho các nàng mập bao nhiêu, béo bao nhiêu vẫn trở nên duyên dáng và dễ thương trong mắt mọi người. Chuẩn Stylist mong muốn sẽ mang đến cho các nàng thiếu tự tin về ngoại hình bụ bẫm của mình những tip mix đồ sau đây, để giúp các nàng trông thật model và chất lừ trong từng set đồ nhé!

1. Set chân váy xòe cạp cao

cách mix đồ cho người mập
Màu đen luôn là màu yêu thích nhất của các cô nàng mũm mỉm

Màu đen huyền bí chính là gam màu được các cô nàng mũm mĩm yêu thích bởi khả năng làm cho cơ thể trở nên thon gọn hơn. Nếu bạn có vòng 2 không quá nhiều mỡ thì có thể tự tin chọn set chân váy và áo croptop như Chuẩn Stylist gợi ý. Màu đen sẽ khiến tiết lạnh mùa đông vơi bớt đi phần nào chính nhờ khả năng hút nhiệt của nó. Bởi vậy, ngoài là gam màu có thể che đi sự đầy đặn của cơ thể thì màu đen còn tạo cho các nàng cảm giác ấm áp hơn giữa tiết đông se lạnh.
Những cô nàng hơi béo cho rằng chân váy xòe sẽ làm cho các nàng trông "khổng lồ" hơn, nhưng sự thật lại không như các nàng đã từng nghĩ. Những chiếc váy ngắn, có dáng xòe sẽ tập trung sự chú ý đến phần chân và giày. Thế nên việc bạn có dư cân ở phần hông đi nữa thì cũng chẳng ai nhận ra. Với chiếc đầm ôm thì ngược lại. Đừng mặc những chiếc đầm body khi cơ thể có những nơi thừa mỡ. Chọn lựa để bạn tự tin nhất vẫn là những chiếc váy xòe vừa phải.
Bên cạnh đó, độ dài của chiếc váy cũng phải được chú ý. Nếu bạn thuộc tuýp những cô nàng nấm lùn thì tốt nhất là chọn chiếc váy trên gối chừng 4cm là chuẩn. Không nên chọn những chiếc váy quá ngắn hoặc quá dài, bởi chúng sẽ khiến cho bạn trông thấp đi và mập thêm ra.
Một số gợi ý với chân váy khác cho bạn:

cách mix đẹp cho người béo
Chân váy ren với cạp cao sẽ trông bạn thon thả hơn những chiếc váy ngắn
mix đồ cho nàng mập
Điểm nhấn của set đồ này chính là đôi giày màu nude khiến nàng mĩm mĩm trông cao hơn

Bạn có thể thấy điểm chung của những set đồ này chính là luôn cố tình khiến cho cơ thể trông cao hơn bằng cách tận dụng màu sắc, cách thiết kế và cách phối hợp các phụ kiện.
Vậy rút ra ở set đồ này chính là: Chọn gam màu tối, các thiết kế váy xòe vừa đủ, chất liệu mỏng hoặc ôm sát đối với áo. Giày màu nude hoặc hợp với set đồ.

2. Quần Culottes
Là một trong những item hot nhất từ thời trang xuân hè, quần Culottes thật sự khẳng định vị trí chiếm lĩnh của mình khi tạo được hẳn một xu hướng thời trang cho mình.

quần culottes xanh pastel
Chất vải lụa rũ và màu xanh pastel thời thượng khiến cho cô nàng ngoại cỡ trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
Quần Culottes thường chỉ được các cô nàng mi nhon dáng chuẩn lựa chọn, tuy nhiên không hẳn như thế là các cô nàng mũm mĩm không thể không mặc được.
Với thiết kế ống rộng và suông, đôi khi xòe như chân váy, quần culottes cũng có những ưu điểm nhất định giúp tôn dáng các nàng có thân hình mập mạp. Điều bạn cần lưu ý chính là nên chọn quần có chiều dài phù hợp với chiều cao của bạn. Nếu bạn không cao lắm, nên chọn dáng quần vừa đến gối, còn nếu bạn có dáng cao thì chiều dài của quần không phải là điều đáng quan tâm.
Tip chọn quần culottes phù hợp cho người béo chính là: chất liệu vải phải mềm, rũ. Màu sắc nên là các màu tối nếu vòng hai nhiều và vòng ba quá lớn. Còn nếu bạn vẫn có tỉ lệ số đo ba vòng chuẩn cho một cô nàng ngoại cỡ thì màu sắc không phải là vấn đề lớn.

quần culottes cho người béo
Quần Culottes màu đen vẫn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng ngoại cỡ
3. Những mẫu áo khoác cực chất cho cho các nàng béo
Mùa đông không thể không nhắc đến chiếc áo chủ đạo là áo khoác. Với một số đông các nàng, đôi khi chẳng chú ý mấy đến chiếc áo khoác mặc ngoài vì họ chỉ nghĩ đơn giản: Áo khoác chỉ để khoác!
Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang và nhu cầu mặc đẹp ngày càng tăng của chị em phụ nữ, lời khuyên mà các Stylist đình đám luôn dành cho các nàng chính là "hãy biết cách kết hợp trang phục từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới". Chính vì thế, nếu bạn muốn trở thành một fashionista thực thụ, hãy chú ý đến lời khuyên đó.

áo khoác đẹp
Áo khoác da luôn là lựa chọn hàng đầu với các cô nàng mũm mĩm
Vì có vóc dáng mũm mĩm nên các nàng ngoại cỡ nên chú ý những cách chọn áo khoác sau đây:
Nên chú ý đến màu sắc: Sự kết hợp tuyệt vời nhất chính là áo khoác nên có màu tương phản với trang phục bên trong. Tuy nhiên là những gam màu tương phản có liên quan chứ không phải những gam màu tương phản nhưng không thể kết hợp với nhau được.
Chất liệu cũng cần nên lưu tâm. Ngoài những chiếc áo khoác cơ bản như Cardigan, hoặc măng - tô, áo khoác da là item đề nghị cho các nàng quá khổ.

áo khoác da
Sự đối lập hài hòa giữa sắc đen và đỏ khiến set đồ trông chất lừ
Ngoài áo khoác da, những blogger thời trang ngoại cỡ cũng mang đến cho bạn những set đồ tham khảo dưới đây. Hãy cùng tham khảo qua nhé!

Blazer form ngắn không tay
áo bomber màu pastel
Bomber hoa màu pastel
Blazer dáng dài 
áo khoác len
Áo khoác len ren form dài
áo khoác đẹp
Áo khoác măng tô màu camel
áo khoác măng tô
Áo khoác măng tô luôn là lựa chọn tốt nhất của các cô nàng plus size
Chuẩn Stylist vừa cập nhật các cách mix đồ đẹp cho các nàng béo khi đông về. Hy vọng với những chia sẻ này, các cô nàng sẽ thấy tự tin hơn và có nhiều cách chọn lựa để có thể diện đẹp nhất.
Chúc các nàng luôn thấy tự tin trong mỗi bước đi của mình!

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!