Friday, November 4, 2016

Đầm form suông Zaful - nhu mì mà nổi bật

Nếu đã quen với việc mua sắm trên các hệ thống online trên mạng, bạn hẳn sẽ không thấy lạ lẫm với các sản phẩm thời trang cực chất đến từ Zaful. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm được những sản phẩm ưng ý mà không lo phải về giá cả và chất lượng, bởi Zaful đã khẳng định thương hiệu của mình thông qua cung cách phục vụ worldwide uy tín và luôn đề cao được chất lượng sản phẩm của mình thông qua lòng tin của khách hàng.

đầm form suông đẹp
Những chiếc đầm form suông được Zaful tung ra vào dịp thu đông 2016 năm nay
Tỉ lệ khách quen quay lại với Zaful là 87% theo thống kê. Tỉ lệ này là một con số cực kì cao so với các trang web bán hàng online hiện nay trên toàn cầu. Như vậy đủ để thấy, nếu cần tìm một địa chỉ mua hàng online uy tín, Zaful có thể là một đề cử để bạn chọn.
Sau mùa Halloween với event sưu tập nến để đổi Z-point - một đơn vị điểm của Zaful - lấy voucher giảm giá, nhân dịp thu đông năm nay, Zaful cũng tung ra một vài bộ sưu tập mới không khỏi làm các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.

đầm form rộng
Đầm form suông hoa văn cũng là những thiết kế của thu đông năm nay
Những thiết kế trong bộ sưu tập này hướng đến các cô nàng yêu chuộng phong cách năng động, phóng khoáng nhưng không kém phần dễ thương, cá tính thông qua các chi tiết trên từng centimet.

Tập trung vào những gam màu chủ đạo của xu hướng thời trang thu đông năm nay, Zaful đã thực sự tạo nên lối đi riêng khi tung ra những sản phẩm thời trang phù hợp với các bạn gái Á Đông, từ kiểu dáng cho đến màu sắc.
Hãy cùng Chuẩn Stylist điểm qua một số mẫu đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập những chiếc đầm form suông Zaful sau đây nhé!

đầm form suông đẹp
Đầm form suông phối tay dài nữ tính
Đầm form suông đẹp
Đầm form suông có bèo hoa vintage
Đầm form suông đẹp
Đầm form hơi xòe cổ sơ mi
áo len đẹp
Áo len form suông với các đường móc thật tinh tế
Đầm form suông đẹp
Một thiết kế khác với cổ sơ mi và hoa văn vintage
Đầm form suông đẹp
Điểm nhấn nơi thắt lưng khiến cho chiếc đầm sơ mi thêm duyên dáng hơn
đầ denim form suông đẹp
Chất liệu denim cũng được sử dụng cho xu hướng thu đông năm nay

Chuẩn Stylist vừa tổng hợp các mẫu đầm form suông Zaful, mong đã mang đến cho bạn gái nhiều chọn lựa cho tiết thu đông năm nay. Hãy theo dõi chúng tôi để có những thông tin cực chất về thời trang nhé!





No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!