Wednesday, October 19, 2016

ZAFUL – Làn sóng mua sắm thời trang trực tuyến toàn cầu


Nếu bạn đã từng thấy xa lạ với việc mua hàng trên mạng cách đây vài năm thì hiện nay, việc ngồi tại nhà chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet, sau đó kèm vài cú click chuột bạn đã có thể mua được mọi thứ theo ý bạn.

Nếu bạn đã quen với việc shopping online thì hẳn bạn cũng sẽ dần biết về việc mua hàng từ nước ngoài. Những trang web phổ biến được nhiều người biết nhất ở Việt Nam có lẽ là ebay. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, dịch vụ ngân hàng và các dịch vụ vận chuyển, vấn đề mua sắm online trên các trang web nước ngoài không còn là hạn chế nữa.

Nếu bạn mong muốn tậu được những item cực chất từ đất nước của những thương hiệu thời trang nổi tiếng, hãy tìm đến với ZAFUL.


ZAFUL là một trang thương mại điện tử có trụ sở tại Mĩ, chuyên các mặt hàng về thời trang cho phái đẹp như quần, áo, váy, đầm, áo khoác, giày dép và phụ kiện. Nếu bạn là cô gái thích phong cách nhẹ nhàng, phóng khoáng và cá tính như những cô gái Tây thì bạn có thể tìm được mọi thứ bạn thích trên ZAFUL.

Hẳn bạn đã từng mê tít phong cách streetstyle của Keira Knightley trong Begin Again, từng say đắm sự ngọt ngào của Kristen Stewart trong những chiếc váy nhẹ nhàng hoặc phải lòng gu của cô công chúa Taylor Swift thì bạn không nên bỏ qua cơ hội mua sắm tại ZAFUL.

Tại ZAFUL, bạn có thể tìm thấy chiếc áo T-shirt thật điệu đà, những điểm nhấn của chiếc áo hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu bạn muốn tìm một chiếc áo hoodie cho tủ đồ thu đông năm nay, hãy click xem vào một vài mẫu rồi cố gắng tìm ra chiếc áo hoodie mà mình thích nhất nha! Đừng bao giờ thấy thích tất cả và muốn tất cả đấy! Vì tôi cùng đã như thế rồi.

Đến với ZAFUL bạn sẽ thực sự tìm thấy phong cách thời trang của mình trong từng danh mục sản phẩm. Trang web hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng rất trực quan và dễ hiểu. Màu sắc nhẹ nhàng mà tinh tế. Chỉ vừa nhìn thôi cùng đã say đắm bởi những shoot hình rồi…

Điều tôi tâm đắc nhất ở ZAFUL chính là mục hot trend. Chỉ cần xem sơ qua là bạn có thể hình dung được, đằng sau những bộ ảnh cực đẹp không đơn giản chỉ nhờ mẫu xinh, photograper giỏi mà phải còn có đội ngũ stylist thật xuất sắc mới có thể có những bộ ảnh hot trend đúng chất như thế.

Với khẩu hiệu "Every week is fashion week", ZAFUL thật sự đã mang đến cho phái đẹp những lựa chọn thật sự đáng yêu và dễ thương, vừa cá tính lại nhu mì, điềm đạm. Để mỗi ngày với các nàng đều phải là những ngày thật sự xinh đẹp.

Bên cạnh đó, nếu giá cả là điều các nàng quan tâm thì tại ZAFUL, các nàng sẽ mua được những item chất lừ với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, ZAFUL còn hỗ trợ phí giao hàng cho bạn nữa. Được mua hàng ngoại với giá cả phải chăng thế thì còn gì bằng, các nàng nhỉ?!

Sau đây là một vài mẫu dễ dàng đốn tim các nàng nhất, hãy thử cùng lướt qua nhé!

1. Dress: Với nhiều kiểu dáng chuẩn dạ hội và đi tiệc, đẹp hơn hẳn những chiếc váy ở các cửa hàng thời trang tại Việt Nam.



Pure Color Cami Satin Dress







2. Tops: Những mẫu áo được săn lùng tại Việt Nam đều có mặt tại ZAFUL 



















Chuẩn Stylist vừa điểm qua một số những sản phẩm trên ZAFUL, bạn có thể tư mình khám phá nhiều hơn và tham khảo mức giá tại:

Zaful's Web: http://www.zaful.com
Zaful's Instagram: https://www.instagram.com/zaful
Zaful's Facebook: https://www.facebook.com/Zaful

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!