- Thương hiệu: GAP thuộc tập đoàn GAP Inc.
- Năm thành lập: 1969 bởi hai vợ chồng người Do Thái Donald và Doris Fisher.
- Trụ sở chính: San Francisco - Hoa Kỳ
- Quy mô: có mặt trên hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ với trên 3300 chi nhánh và gần 500 đơn vị nhượng quyền.
GAP là đại diện cho "giấc mơ Mỹ" |
- Ý nghĩa biểu tượng: Chữ GAP màu trắng trên nền màu xanh denim, biểu tượng của dòng jean đưa GAP lên vị thế đứng đầu thế giới.
Sự tinh tế hòa quyện trong cách quảng cáo giúp GAP lấy được lòng khách hàng |
- Các dòng sản phẩm: Lấy giá trị cốt lõi là tính nhân văn hướng về cộng đồng, các sản phẩm của GAP là biểu tượng của “giấc mơ Mỹ” với lối sống hiện đại. Nhóm khách hàng của họ gồm cả ba đối tượng chính, đó là phụ nữ, nam giới và trẻ em
Các sản phẩm dành cho trẻ em |
Các dòng sản phẩm cho quý ông |
Dòng thời trang ứng dụng của GAP |
- Chi nhánh tại Tp.HCM: Tầng 3 - Diamond Plaza, số 34 đường Lê Duẩn, Q.1, Tp.HCM
No comments:
Post a Comment
Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!