Saturday, October 22, 2016

Sơ mi denim - chiếc áo của gã đàn ông ngông nghênh

Tôi nói sơ mi denim là chiếc áo của những gã đàn ông ngông nghênh chính là bởi sự bụi bặm và hoang dại mà thứ chất liệu này mang lại. Tôi đã quen hình ảnh đàn ông với cánh tay rắn chắc bên dưới lớp áo sơ mi màu xanh denim ướt đẫm mồ hôi, đang lụi cụi sửa lốp xe cho cô nàng tóc vàng trong mấy bộ phim mà chúng ta hay gọi nôm na là phim Mỹ, bất chấp nguồn gốc của nó là Mỹ, Anh hay Úc.

áo sơ mi denim

Chính bản từ cái chất bụi bặm mà denim mang lại khiến cho đàn ông trông ngông nghênh hơn, trông dày dặn sương gió hơn, trải đời hơn và mang một ít hơi hướng bất cần đời. Tôi thích nhìn anh chàng cao bồi phi ngựa nước đại dưới thảo nguyên xanh rì. Hoặc những gã đàn ông trên mô tô với boot cao cổ mà thong dong trên con đường rộng vắng với hai bên là hoang mạc. Đàn ông với sơ mi denim luôn tạo cho tôi cảm giác như vậy. Thứ cảm giác mà không loại trang phục nào có thể thay thế!

Áo sơ mi denim


Hẳn bạn đã có lần thích thú cảm giác được lọt thỏm trong chiếc áo của đàn ông còn anh ta thì nhìn bạn một cách say đắm. Những chiếc áo sơ mi luôn cho phụ nữ cái đặc quyền được quyến rũ. Đàn ông thích nhìn người phụ nữ của mình trong chính chiếc áo sơ mi mà anh ta đã mặc còn phụ nữ thì thích đắm mình trong mùi của người đàn ông mà họ yêu. Những chiếc áo sơ mi denim luôn khiến cho phụ nữ cảm thấy người đàn ông mặc nó đủ khả năng để che chở cho họ khỏi mọi thứ hiểm nguy trên đời này. Phụ nữ không phải yêu bằng tai, đừng tin hẳn vào kết luận đó! Bạn biết không, sự thật thì phụ nữ yêu bằng cảm giác đến từ lí trí.

Sơ mi denim


Phụ nữ hay phải lòng những gã trai ngông nghênh với sơ mi denim, quần jean và boot da lộn. Chất bụi bặm khiến đàn ông trông xù xì, gai góc và can đảm hơn. Tôi đã từng nghĩ, một gã đàn ông ngông nghênh thì yêu làm gì? Nhưng thật ra không phải như thế! Nếu phụ nữ yêu đàn ông ngông nghênh với chiếc sơ mi denim sẽ luôn được yêu thương và bao bọc một cách trọn vẹn.

sơ mi denim


Đàn ông ngông nghênh sẽ không lùi bước trước bất cứ khó khăn nào là nguy cơ chia cắt tình yêu của chàng, vì họ đủ ngông nghênh để chấp hết mọi thứ.
Đàn ông ngông nghênh thích mặc sơ mi denim dày dặn sương gió, chàng sẽ chẳng ngại đưa đón bạn khi mưa, chẳng nề hà phải chờ bạn đến tận khuya, cũng chẳng càm ràm gì nếu lỡ bạn phải để chàng một mình loay hoay cuối tuần. Đàn ông ngông nghênh biết thế nào là khoảng không gian riêng của hai người. Bởi đã đi nhiều nơi, từng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống nên chàng sẽ luôn biết trân trọng những thứ mà mình đang có.


áo sơ mi denim

Nếu bạn đang yêu một gã đàn ông với áo sơ mi denim như thế, hãy yêu chàng thật nhiều vào. Tôi chẳng cố tâm gán chiếc áo với tính cách của một con người nhưng nếu, tôi xin nhấn mạnh rằng nếu bạn đủ nhạy cảm để nhận ra rằng bạn đang yêu một gã đàn ông ngông nghênh, hãy yêu chàng thật nhiều. Không phải đàn ông nào cũng đủ dũng khí để ngông nghênh đâu đàn bà ạ!
Và nếu có yêu một chàng trai bụi bặm như thế, hãy thử mặc chiếc áo sơ mi denim của anh ấy và để anh ấy ôm lấy nhé!
Vì tình yêu đôi khi cũng cần chút ngông nghênh, đúng không?!

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!