Friday, October 21, 2016

Rộn ràng dịp Halloween từ thiên đường thời trang Zaful

Halloween là lễ hội hóa trang có nguồn gốc từ phương Tây. Theo đó, những người tham gia vào dịp này thường phải hóa trang mình để không ai nhận ra. Các bạn trẻ thường rất phấn khích trong buổi vũ hội hóa trang. Nhờ vào sự hòa nhập và giao lưu văn hóa, hiện nay tại các thành phố lớn ở Việt Nam vẫn có những chương trình, event mừng dịp lễ này. Vậy bạn đã dự định gì cho mình chưa?
Halloween này bạn sẽ đi những đâu? Sẽ gặp những ai? Sẽ làm những gì?
Cơ mà khoan đã, bạn sẽ mặc gì?

Hãy lo sẽ mặc gì cho dịp đặc biệt cuối tháng mười này trước khi quá muộn, các cô nàng hiện đại nhé!
Hôm nay Chuẩn Stylist sẽ mang đến cho bạn thông tin đặc biệt từ thiên đường thời trang dành cho phái đẹp nhân dịp lễ Halloween sắp tới. Cùng tham gia để nhận được những mức giảm giá thật hấp dẫn nhé! Từ đây, bạn sẽ vô tư mua sắm những item cực chất tại Zaful mà hoàn toàn không lo về giá đấy! Bạn đã sẵn sàng chưa?

Let's go...

Đầu tiên, hãy tạo một tài khoản trên Zaful để nhận được những ưu đãi khủng và cập nhật mọi thông tin về giảm giá cũng như các hot trend nhé! Việc đăng kí tài khoản tại Zaful khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhập email, password và gõ captcha (tại đây) để xác nhận bạn không phải người máy là xong. Việc tiếp theo bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản email bạn đã đăng kí để confirm lại với Zaful là bạn thật sự muốn là thành viên của họ. Chỉ cần check mail, click vào link xác nhận.


Vậy là bạn có thể đăng nhập vào thiên đường thời trang mua sắm với tư cách là thành viên của họ. Hãy kiểm tra xem những quyền lợi mà bạn được nhận từ thư welcome mà Zaful gửi đến bạn nhé!

Giờ, chúng ta hãy nói về event Halloween thôi!

Khi đăng nhập vào trang chủ của Zaful, bạn sẽ thấy hình ảnh poster về event Halloween. Bạn chỉ việc nhấp vào đó và đi đến copy đường link để chia sẻ cho bạn bè trên mạng xã hội. Bạn có thể chia sẻ lên bất cứ mạng xã hội nào mà bạn sử dụng. Zaful sẽ tích điểm cho bạn dựa vào những lần click của bạn bè trên link mà bạn đã share. Những điểm đó Zaful gọi là nến Halloween. Cứ mỗi click chuột là 10 cây nến Halloween. Khi sưu tập được 100 cây nến (tương đương với 10 click chuột), bạn sẽ được nhận một voucher giảm giá 5$. Cứ như thế, nếu bạn được 150 cây nến thì sẽ nhận được voucher 10$, 300 cây nến sẽ được 15$. Và bạn có để ý rằng Zaful có những món phụ kiện thật tuyệt cú mèo mà giá chưa đến 2$ không? Thật sự đây là event quá hấp dẫn rồi còn gì!

Sau khi đã sưu tập xong nến Halloween và đổi được voucher giảm giá thì chúng ta phải tiến đến ngay những bộ sưu tập hot nhất mùa Halloween để tậu về cho mình những item chất nhất thôi!

Những mẫu áo chỉ có duy nhất tại Zaful mùa Halloween này:

Nhẹ nhàng nhưng táo bạo với áo trắng trễ vai
Quyến rũ cùng chiếc áo cutout táo bạo
Nhẹ nhàng với áo croptop trễ vai




Áo Hoodie đậm chất Halloween

Cùng dạo qua những mẫu váy đầm thời thượng hot nhất mùa Halloween tại Zaful nhé!

Chiếc đầm trắng tinh khôi với đôi cánh thiên thần bằng ren đính vào dây áo



Những mẫu boho cực kì ấn tượng




Những mẫu váy đầm theo phong cách boho đang rất được giới trẻ ưa chuộng tại Việt Nam đã có mặt trên Zaful với rất nhiều kiểu dáng và họa tiết. Bạn sẽ tìm thấy sự thích thú của mình nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang này. Chuẩn Stylist muốn nhắc đến phong cách boho nhiều hơn ở phần cuối bài vì muốn nhấn mạnh với các bạn rằng, trong dịp Halloween, những chiếc đầm boho nếu được kết hợp với đôi giày da nhiều dây nhỏ kiểu du mục thì trông bạn sẽ cực kì ấn tượng giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn mà không cần phải quá sexy.
Ngoài ra, bạn còn có thể tự mình khám phá các item khác như áo khoác hoặc những đôi giày hợp thời nhất tại đây.
Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn một nơi đáng tin cậy để mua sắm và có những trải nghiệm thú vị về cách mua hàng từ nước ngoài với giá ưu đãi, diện đẹp như sao Hollywood mà không ngại giá cao.
Những bài sau, Chuẩn Stylist sẽ chia sẻ đến các bạn về chủ đề Lingerie quyến rũ và sexy, đừng bỏ qua nhé!
Chúc cho bạn có một mùa Halloween thật vui và mặc cực chất mà không cần stylist, chỉ cần nhờ Zaful!







No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!