Thursday, October 20, 2016

Trở thành cô nàng sang trọng nhờ Lace Dresses của Zaful

Mỗi ngày trôi qua sẽ thật sự rất nhàm chán nếu bạn cứ lật đi lật lại trong tủ đồ của mình những item cũ rích. Dù đó là những chiếc áo bạn thích nhất, dù đó là những chiếc váy bạn cưng nhất, cũng không có nghĩa là nó sẽ bên cạnh với bạn mãi mãi. Thời trang luôn vận động theo từng xu hướng. Hãy tập cho mình sự nhạy bén cần thiết để thật đẹp trong mắt mọi người nhé, cô gái?
Hãy bắt đầu nhận thấy sự nhàm chán của bản thân mà tìm kiếm những xu hướng mới cho phong cách của chính bạn. Bạn là ai, bạn sống thế nào, trang phục có thể thay bạn khẳng định điều đó.

Tôi đã bắt gặp rất nhiều cô gái hoàn toàn không biết mình phù hợp với loại váy áo nào, các nàng cũng chẳng có sẵn một chiếc váy đúng nghĩa chỉn chu và sang trọng. Đến khi được mời dự tiệc hỉ, các cô gái này chỉ dạo quanh các shop, thấy cái nào vừa ý là mua ngay. Chẳng để tâm đến tính thời trang của các sản phẩm đó. Chưa kể một số nơi họ tự vấn nhiệt tình, khen lấy khen để khi nhìn bạn trong chiếc váy ấy chỉ cốt để...bán được hàng dù sự thực thì chiếc váy ấy đã lỗi mốt cách đây ít tháng.
Nếu không muốn rơi vào các trường hợp trên, hãy thử tham khảo một nơi luôn cập nhât các mẫu hot nhất, sang trọng nhất dành cho phái đẹp mà Chuẩn Stylist giới thiệu dưới đây nhé!

Hãy cùng nhau dạo một vòng trong gian hàng Lace Dresses của Zaful để thấy được rằng, biến hóa thành tiểu thư sang trọng trong một buổi tiệc thật sự không khó.

Sang trọng và dịu dàng từ  Mock Neck Color Block Lace Dress

Chiếc đầm với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu ren phối với dáng xòe sẽ tôn lên vóc dáng thon gọn của các cô nàng mảnh mai. Nếu bạn là thuộc tuýp các cô nàng ưa mô típ kín đáo thì mẫu đầm này chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bí ẩn và quyến rũ từ sắc đen của Lace Scoop Neck Short Sleeve Midi Dress


Nếu bạn là tín đồ của sắc đen huyền bí thì bạn hoàn toàn không nên bỏ qua item quan trọng này. Xuất hiện giữa một buổi tiệc sang trọng, với ánh đèn vàng rực rỡ, sắc đen sẽ khiến cho bạn thêm phần bí ẩn ơn, nhất là những cô nàng ưa thích sự cô đơn giữa đám đông. Hãy phối với giày cao gót đen có ánh kim hoặc ánh bạc. Sự lấp lánh này sẽ khiến cho bạn trở nên lung linh hơn đấy!

Kiêu sa và nhẹ nhàng từ Stereo Flower Appliqued Fairy Dress


Với sắc tím nhẹ nhàng kết hợp với những bông hoa li ti kết rơi trên thân váy, bạn hẳn sẽ nổi bật giữa các bộ váy đơn giản khác từ chất voan hay tuyết mưa. Đừng quên chọn cho mình đôi giày cùng tông để có thể trở thành quý cô sành điệu trong mắt mọi người nhé!

 Openwork Lace Hook Midi Dress - Cô nàng Juliet tân thời


Sự sang trọng trong cách kết hợp những đường ren tinh tế từ chiếc midi dress này sẽ khiến cô nàng gày còm nhất cũng trở nên hoàn hảo. Nếu bạn có thân hình đầy đặn hơn tí, bạn cũng có thể chọn mẫu đầm này bởi màu đen là màu có thể giúp bạn giảm bớt các số đo quá cỡ của mình. Màu môi đỏ và dây thắt lưng cùng tông sẽ khiến cho bạn thật quyến rũ và dịu dàng mà lại có nét táo bạo như một nàng Juliet tân thời.

Chuẩn Stylist vừa liệt kê một số mẫu đẹp từ nhà bán lẻ thời trang Zaful. Bạn có thể xem chi tiết giá và cách thức mua hàng tại đây.
Hãy cùng theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức hot nhất trogn làng thời trang nhé!

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!