Sunday, November 27, 2016

Những cô nàng phóng khoáng mặc gì?

Tôi đặc biệt thích thú giao du với những cô nàng phóng khoáng, bên cạnh những cô gái này, bạn luôn có cảm giác thoải mái, mọi thứ đều trở nên dễ dàng, không bó buộc, và cũng không cần phải sân si.
Xin lưu ý cho rằng phóng khoáng không có nghĩa là dễ dãi. Những cô nàng phóng khoáng là những người không để ý đến tiểu tiết, họ luôn sẵn sàng bỏ qua những thiếu sót nhỏ trong các mối quan hệ.
Ngoài tính cách, những cô nàng phóng khoáng còn thể hiện bản thân qua guu thời trang của họ, hãy thử cùng Chuẩn Stylist hình dung xem, điều gì làm nên sự đặc biệt thống nhất từ con người đến tính cách của họ, nhé!

1. Những thiết kế có độ rộng và xòe

Quần ống rộng
Quần Culottes là thứ mà cô nàng phóng khoáng ưa chọn
Những thiết kế có độ rộng nhiều hoặc xòe kết hợp với những layers vải là thiết kế ưa chuộng của những cô phóng khoáng. Nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng không gò bó.

Đầm đẹp
Đầm dây cổ điển layers
Dù là đầm hay váy hay các loại quần, các thiết kế này phải đảm bảo tính nhất quán đó chính là có độ rộng từ vừa đến mức oversize. Những cô nàng khi khoác lên luôn tạo cho người đối diện cảm giác cực kì thoải mái và nhẹ nhàng.
 
đầm đẹp
Những cô nàng phóng khoáng luôn có guu mặc chẳng giống ai
Những cô nàng phóng khoáng luôn có guu thời trang không giống ai. Họ là điển hình của những con người thích sống theo cảm hứng và không bị chi phối bởi ý kiến của mọi người xung quanh. Chính vì thế, khi xuất hiện giữa đám đông, họ luôn là một điểm sáng khác lạ khiến mọi người phải chú ý.
 

2. Outfit of the day - xu hướng của những cô nàng phóng khoáng

Nếu bạn biết về trào lưu outfit of the day thì hẳn sẽ không lạ với phong cách thời trang freesize và oversize này. Hầu như là những thiết kế ít có điểm nhấn và ít làm nổi bật các đường nét cơ thể nhất, nhưng phong cách này vẫn luôn có một sức hút nhất định.
Bạn sẽ thấy ngoài sàn diễn thời trang, các sản phẩm thời trang ứng dụng khác vẫn được thiết kế theo phong cách này.
Chúng ta cùng ngắm qua các style thời trang mà tôi gọi nó là "sự phóng khoáng bay bổng" nhé!

đầm maxi
Chiếc đầm maxi oversize cũng nằm trong phong cách này
đầm suông đẹp
Đầm nhấn bèo ở phần eo rộng rãi và nữ tính
đầm maxi đẹp
Chiếc đầm linen maxi với điểm nhấn chú ý là hàng nút lệch tinh tế
đầm suông đẹp
Thiết kế tinh tế nhờ đường xẻ tà cao khiến chiếc đầm trông thật tự nhiên
Đầm linen all black giá 89$
Chuẩn Stylist đã mang đến cho bạn một số mẫu đầm mà các cô nàng phóng khoáng hay chọn. Còn bạn, bạn đã trở thành cô nàng phóng khoáng chưa?

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!