Tuesday, November 8, 2016

Những chiếc áo khoác nên sở hữu trong dịp big sale từ Rose Wholesale

Chuẩn Stylist - Trời Sài Gòn gần chớm Đông, có lẽ vì thế mà thời tiết về chiều và đêm thường hay se lạnh hơn so với ban ngày. Chính điều đó đã khiến cho cảm nhận về mùa Đông như hiện diện rõ hơn.
Những ai yêu mùa Đông sẽ không quên nhớ về mình của những ngày diện trang phục Đông cực chất hẹn hò bạn bè trên phố. Đã có bạn từng thích thú nói, mùa Đông chính là mùa để điệu đà. Còn với các Stylist, mùa đông chính là mùa họ phát huy khả năng sáng tạo của mình thông qua việc kết hợp các item thời trang với nhau. Và tất nhiên, item chính cho tiết trời mùa Đông phải kể đến là những chiếc áo khoác.
giảm giá thu đông
Event ngày 11 Nov từ Rose Wholesal

Cho ra đời hàng loạt những mẫu áo khoác đẹp hợp xu hướng Thu Đông 2016, Rose Wholesale còn tạo điều kiện để mọi khách hàng của mình có cơ hội để mua sắm những item hot nhất thông qua sự kiện khuyến mãi ngày 11.11 sắp tới. Theo đó, Rose Wholesale sẽ có những item giảm lên đến 80% và những event khác như "mua một tặng hai". Theo đó, bạn có thể tìm được rất nhiều những sản phẩm ưng ý từ trang phục cho đến phụ kiện, thậm chí cả cho những người plus size. Ưu đãi đầu tiên bạn được nhận chính là đăng nhập bằng email vào hệ thống sẽ được tặng 10% off.

Nếu bạn là tín đồ thời trang thực thụ, hẳn sẽ rất quen với việc mua hàng online từ nước ngoài. Và điều bạn thấy trở ngại lớn nhất chính là phí ship từ nước ngoài thường tương đối cao. Tuy nhiên khi chọn Rose Wholesale, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất về phí vận chuyển.

Những lưu ý cho bạn khi mua hàng online như sau:
Đầu tiên: hãy chú ý cách đo và chuyển đổi size cho phù hợp bởi size nước ngoài thường không thống nhất với size Việt Nam.

Thứ hai, lưu ý số đo của từng sản phẩm, thử hình dung khi mặc lên sẽ dài hoặc ngắn đến đâu. Mặc dù mọi trang web bán hàng online đều hỗ trợ đổi trả, nhưng đây thật là điều nên tránh bởi sẽ phát sinh rất nhiều chi phí.

Thứ ba, là vấn đề màu sắc. Bạn hãy thử cân nhắc xem nếu màu như ảnh nhưng sáng hơn một ít hoặc tối đi một ít thì bạn có sẵn lòng mua nó hay không. Lí do chính là sẽ có chút ít khác nhau về màu. Xin lưu ý là chút ít thôi, vì nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Ví dụ như màu đậm hoặc nhạt đi sau quá trình chỉnh sửa ảnh, hoặc cũng có thể là một lí do rất củ chuối nhưng hoàn toàn có thật: đó chính là do độ sáng màn hình từ thiết bị của bạn.

Nếu đã theo dõi đến đây, hãy cùng Chuẩn Stylist lướt qua những mẫu hot nhất tại Rose Wholesale nhé!

áo hoodie
Hoodie phối túi và xỏ ngón bụi bặm
áo khoác ka ki đẹp
Áo khoác kaki phong cách nhà bình luôn là hot item trong giới trẻ suốt mùa Xuân - Hè
áo khoác denim
Áo khoác form dài denim cũng là một trong những item được ưa chuộng nhất Thu Đông
áo khoác đẹp
Áo khoác lót lông sẽ giúp bạn vừa chống lạnh lại cá tính
áo khoác lông đjẹp
Chiếc áo khoác lông cho những quý cô kiêu kì
áo khoác đẹp
Phong cách nhẹ nhàng với áo khoác nỉ xù lông màu xám
áo khoác da đẹp
Áo khoác da dáng dài cũng là một trong những lựa chọn của Quý cô
Ngoài những mẫu áo khoác trên, bạn có thể tìm cho mình rất nhiều những sản phẩm khác tùy theo sở thích của mình trên Rose Wholesale và nhất là đừng bỏ lỡ dịp big sale và ngày 11 tháng 11 tới đây nhé!

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!