Wednesday, December 7, 2016

Sắc điệu của những chiếc váy streetstyle

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang streetstyle thì hẳn không lạ lẫm gì với những chiếc váy có độ phồng lớn, chất liệu chủ yếu là linen và thô, màu sắc luôn tập trung vào những gam trung tính như nâu, đất, xám, rêu...
Khi diện theo phong cách này, bạn không cần phải có ba vòng chuẩn như người mẫu, cũng không cần phải ngần ngại việc vòng hai của mình có hơi quá khổ một tí hay không. Với những bạn có thân hình không đầy đặn cũng vậy. Rất nhiều bạn không tự tin với vóc người của mình, có bạn còn sợ mình bị chìm vào một đống quần áo toàn vải là vải. Thực ra không phải là thế!
Streetstyle cho phép người mặc phối bất kì các kiểu thiết kế với nhau, miễn sao hợp với màu và có tính nhất quán nhất định. Ví dụ như những gam màu nào có thể đi chung với nhau tạo thành một set hoàn chỉnh. Nếu chưa có kinh nghiệm về mặt phối màu, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

hướng dẫn phối màu
Bảng mô phỏng cách phối màu cho trang phục
Sau khi nắm rõ những cách phối màu hợp lý, bạn có thể thoải mái chọn cho mình những chiếc váy mang phong cách streetstyle phóng khoáng như các thiết kế bên dưới:









No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!