Tuesday, December 13, 2016

Khăn choàng mảnh và sự lên ngôi của phong cách nhẹ nhàng từ các quý cô

Nếu bạn từng cho rằng những chiếc khăn choàng mảnh đã lỗi thời từ những năm về trước hoặc nó chỉ thích hợp với những phong cách kiểu các quý cô tiểu thư thì bạn nên nghĩ lại.
Mới đây, trong tuần lễ thời trang Thu Đông New York Fashion Week, các bộ sưu tập thường được kết hợp với những chiếc khăn choàng cổ mảnh. Tuy có độ dài ngắn và cách choàng, thắt khác nhau nhưng tất cả chúng đều có một điểm riêng: đó là mỏng và nhỏ.


Bạn hẳn sẽ thấy một điểm khác lạ, đó chính là thay vì mùa đông thì cần những chiếc khăn choàng dày dặn, với những cách thắt sao cho ấm nhất thì xu hướng thời trang gần đây lại chuộng lối giản dị, nhẹ nhàng.
Tất nhiên, bù vào đó chính là những set đồ sẽ chú ý về độ ấm nhiều hơn. Đôi khi bạn sẽ thấy chiếc khăn choàng thanh mảnh bỗng dưng như chìm nghỉm bên dưới lớp áo to đùng ấm áp, nhưng thật sự không phải vậy. Nó là điểm nhấn thanh tao, giúp bạn trông bớt thô kệch hơn và trông thật "fashion" hơn.

Chất liệu của những chiếc khăn này cũng đa dạng, ngoài len hoặc lụa là chất liệu chính, linen và voan cũng được sử dụng cho những chiếc khăn mùa này.
Hãy cùng Chuẩn Stylist điểm qua một số những set đồ nổi trội với cách mix cùng chiếc khăn choàng mỏng được mong đợi nhất mùa thu đông này nhé!











No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!