Friday, December 23, 2016

Review: Chiếc đầm lạ đời nhất mà tôi mua được từ Rosewholesale

Cũng như bao chị em cuồng săn hàng giảm giá cuối năm, tôi hết lượn web này đến trang web khác chỉ để săn được những món hàng độc, rẻ - thứ mà những chị em không ưa mua đồ trên mạng không bao giờ có được.
Tôi chọn mua đồ trên mạng vì tính tôi ngại bon chen, cũng lười ra đường sau giờ làm. Thế nên thà ngồi ở nhà mở laptop lên còn hơn phải lân la ở các trung tâm mua sắm.
Nhiều bạn hỏi tôi những mẫu áo độc, nhưng cái cách họ mua đâu có giống tôi, nên họ cũng chả bao giờ mua được những thứ như tôi.
Thật ra, bạn cũng chẳng cần nên dè chừng làm gì. Thời đại công nghệ phát triển thế này, ngồi nhà cũng có thể có được những thứ mình muốn thì tội gì không tận dụng? Bí quyết của tôi chính là: chọn những nơi tin cậy và lui tới thường xuyên, còn những nơi không - ra - gì thì "say goodbye" ngay lần đầu tiên luôn. Thế nên làm gì có chuyện mua nhầm hàng xấu?
Chưa kể các mẹ bỉm sữa cứ hay khoái hàng ngoại và toàn xài hàng xách tay hoặc "second hand" thôi. Sao các mẹ không thử xài đồ mới và chính tay mình mua về từ nước ngoài nhỉ?
Để tôi giới thiệu một nơi tôi hay mua đó cho các bạn nhé! Chính là Rosewholesale.
Và đây là chiếc đầm tôi đã mua từ Rosewholesale:



Cũng như những trang thương mại điện tử khác, trình tự bán hàng và giao hàng của họ thật sự rất chuyên nghiệp. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ phí ship về Việt Nam cho bạn.
Nhân dịp sale mùa Giáng Sinh này, thấy mức giá giảm có thể lên đến 80% nên tôi ra tay luôn. Cuồng mua sắm nó thế!


Tình hình là thế này mọi người ạ! Tất nhiên là nó không như mong đợi như mọi khi, bởi vì nó quá xuất sắc. Chất vải và đường ren trên vải rất tinh tế. Đường may lại cực kì kĩ Thoạt nhìn cứ tưởng form dáng sẽ không được suông cho lắm vì lớp vải bên ngoài trông hơi thô. Nhưng thật không ngờ khi ướm thử lên người, chuẩn gần như mẫu vậy!
Tôi đã phải viết nên những dòng review này để các bạn tôi ngưng ngay việc hỏi tôi đã mua chiếc đầm này ở đâu nữa, mà hãy tự mình tìm tòi và sở hữu nó ngay đi.
Thời trang mà mách nước thì có phải chẳng còn chất riêng nữa không?
Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm một review khác tại đây:

Xem thêm tại đây

Nếu cứ đắn đo mãi thì cùng không phải là cách. Thay vì nghi ngờ những gì tôi đã nói, sao bạn không thử tự mình kiểm chứng để có được những trải nghiệm thời trang tuyệt vời như tôi nhỉ?
Đến với ROSEWHOLESALE tại đây.
Nếu có thắc mắc gì, bạn cũng có thể inbox cho ROSEWHOLESALE qua Fanpage nhé!
Thân ái.

No comments:

Post a Comment

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này nhé!